Sự Hình Thành Mô Hình Mới Của Ngành Công Nghiệp Màn Hình Led

Posted on Tin tức 316 lượt xem

Trong năm 2019, có sự tăng trưởng ổn định về khách hàng thiết bị đầu cuối, những người có nhu cầu tăng trưởng chính là màn hình hiển thị tốt, màn hình LED không thường xuyên và màn hình đa chức năng. Những màn hình này sẽ tạo ra một bước nhảy vọt về chất lượng và định lượng.

Chia nhỏ danh mục và vị trí chính xác
Mô hình phân khúc thị trường của ngành màn hình LED bắt đầu hình thành vào năm 2018, chủ yếu được chia thành: thị trường màn hình đẹp, thị trường hiển thị trong suốt, thị trường hiển thị không thường xuyên, thị trường hiển thị linh hoạt, thị trường hiển thị sáng tạo và thị trường cho thuê màn hình LED… có nhiều doanh nghiệp mới xuất hiện. Sau khi phân khúc, điểm lợi nhuận tăng và chi phí nguyên liệu đầu vào giảm góp phần hình thành sự phát triển lành mạnh của các công ty màn hình LED.

Họ đã tích lũy được nền tảng thương hiệu tương đối vững chắc trong các phân khúc phụ chính của mình, điều này cho thấy một hiện tượng: mô hình thương hiệu danh mục phụ của ngành đang hình thành và tốc độ tăng trưởng quy mô của thương hiệu mạnh là rất mạnh.

Cạnh tranh khốc liệt trong tương lai
Với sự cải tiến và hoàn thiện không ngừng của công nghệ sân nhỏ, tiêu chuẩn sân nhỏ không ngừng được nâng lên. Sản phẩm P2.5 đã trở thành một sản phẩm thông thường được trưng bày trong nhà và vào năm 2019, ngành công nghiệp chủ yếu sẽ phát triển các sản phẩm bình đựng độ mịn P1.5 ~ P2. Vì lý do này, màn hình nhỏ có hai hướng để phát triển. Do các sản phẩm từ P1.5 đến P2 có yêu cầu cao hơn về thiết bị sản xuất. Có thể khó cho nhiều nhà sản xuất vừa và nhỏ phát triển các sản phẩm có quy mô nhỏ với chuỗi vốn eo hẹp và không đủ sức mạnh R&D. Các cấp độ khác nhau về năng lực và nhân sự R&D, cũng như việc cải tạo cơ sở sản xuất sẽ khiến các nhà sản xuất thông thường và nhà sản xuất cao cấp phải sản xuất các sản phẩm màn hình LED tốt.

Tham khảo dịch vụ: thuê màn hình led

Led HD tham gia vào thị trường cao cấp, phấn đấu tạo ra các thương hiệu mới với chất lượng cao và đổi mới, để ngành công nghiệp LED phát triển lành mạnh.