Poster led Và Áp phích LED Sẽ Dần Thay Thế Bảng Hiệu Truyền Thống

Posted on Tin tức 600 lượt xem

Là một xu hướng mới của phương tiện quảng cáo ngoài trời trong thế kỷ 21, màn hình LED có triển vọng thị trường vô cùng lớn. Theo thống kê trong ngành, quy mô màn hình LED ngoài trời ở Trung Quốc sẽ đạt 15,7 tỷ đô la Mỹ (khoảng 100 tỷ nhân dân tệ) vào năm 2021, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 15,9%. Như hình bên dưới cho thấy, việc áp dụng LED POSTER quy mô lớn làm cho thành phố năng động hơn.

 


Vào năm 2020, ngành công nghiệp đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi COVID-19 và nhiều triển lãm lớn đã bị hủy bỏ cho đến nay, tuy nhiên, với sự đổi mới của công nghệ LED, dịch bệnh có thể kích thích ngược lại sự phát triển của Màn hình LED.

module led p1.875

 

 

Với sự nóng lên của các mô hình tiếp thị mới, chẳng hạn như giao hàng trực tuyến, nền tảng giao dịch trực tiếp và quảng bá trên mạng xã hội, các sản phẩm tích hợp thông minh với đơn giá thấp và thời gian giao hàng ngắn sẽ trở thành xu hướng nóng của ngành công nghiệp đèn LED. Để dẫn đầu thị trường, LED HD đã tung ra một Poster LED cập nhật có tên LPoster- Plus để phát triển.

Poster Led là gì?

Hãy cùng bạn tìm hiểu sâu về Poster LED nâng cấp mới của chúng tôi ! Thực tế, công ty LED HD đã ra mắt thế hệ Poster cách đây 3 năm. Sau một số cuộc thảo luận về dự án và nâng cấp vật liệu trong hai năm gần đây, nhóm LED HD đã hoàn thành việc đổi mới sản phẩm với thái độ phấn đấu cho sự hoàn thiện, bơm máu tươi vào thị trường sản phẩm tích hợp LED. Đây là áp phích LED thế hệ thứ 5 mới của chúng tôi.

So với các sản phẩm có độ sáng 1000 nits trên thị trường, LED Poster của chúng tôi có 3 lựa chọn độ sáng, 1000/2000 / 5000 nits cho trong nhà, 2000 Nits hướng ra bên ngoài nhưng trong bóng râm, 5000 nits đối diện trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đèn LED chất lượng cao và IC ổ đĩa làm mới cao, giúp đầu ra ổn định hơn và lâu dài hơn mà vẫn đảm bảo mức độ sáng. “Sinh ra cho Cửa sổ Cửa hàng Bán lẻ”.

Kích thước của LED Poster trên thị trường chủ yếu là 576mm và mô hình tiêu chuẩn của chúng tôi là rộng 976mm, nghĩa là có thể hiển thị nhiều nội dung hơn 33% . Và để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi đã tung ra tổng cộng ba tùy chỉnh chiều rộng: 657/977/1297 mm .

Rạp chiếu phim, Trung tâm mua sắm, Triển lãm, v.v.
Thiết kế thời trang nhẹ và siêu mỏng, có ròng rọc di chuyển, kết cấu an toàn, kết cấu của tủ sử dụng thiết kế gia cố bằng nhôm CNC nên không dễ bị biến dạng. Thiết kế khung mô-đun và thân kim loại để dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Hỗ trợ lắp đặt đa chiều, treo tường, gắn trần, treo tường, lắp đặt cảnh quan, đáp ứng nhu cầu của các khung cảnh khác nhau. LED Poster là một máy tất cả trong một plug and play.

Áp phích led là gì?

Áp phích hỗ trợ phát lại và quản lý cụm, đồng ý với bản demo hình ảnh cụm. Chúng tôi có thể kiểm soát việc cập nhật kịp thời của nhiều màn hình, tiết kiệm thời gian và công sức. Nó phù hợp với nhiều phạm vi ứng dụng hơn, 3 giây có thể ghép một màn hình cho thuê, mang đến cho bạn một giai đoạn khác nhau.

Để có hiệu suất tốt hơn, áp phích LED của chúng tôi bổ sung thiết kế loa chất lượng cao, thông qua điều khiển phần mềm đầu cuối và phát lại video, tạo thành một hệ thống đa phương tiện hoàn chỉnh. Bản nâng cấp này làm cho quảng cáo trông tiên tiến và thú vị hơn.

Cách đây một thời gian, màn hình LED của “Bilong Wave” ở Quảng trường Thời đại của Hàn Quốc, vốn là tìm kiếm phổ biến nhất trên Weibo, thật tuyệt vời! Đèn LED khổng lồ rộng 80m và cao 23m sử dụng hệ thống mô phỏng kép thị giác + thính giác để liên tục phát hình chiếu của sóng dâng, làm cho hiệu ứng của sóng rất chân thực. Mọi thứ đều trở nên chân thực với âm thanh.

Poster LED HD mới được nâng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ!