#1 Báo giá Màn Hình Led Trong Suốt giá rẻ Trung Tâm Thương Mại

Posted on Tin tức 16208 lượt xem

Ledhd.vn Chuyên cho thuê – Thi công lắp đặt màn hình led trong suốt giá rẻ, chính hãng. Thi công trọn gói…

Với sự phát triển của nền kinh tế, việc lắp đặt màn hình LED trong các trung tâm thương mại là khá phổ biến. Màn hình LED trong các trung tâm mua sắm thường được sử dụng để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, tạo ra môi trường mua sắm tốt và vận động bầu không khí.

Sự xuất hiện của các công cụ truyền thông quảng cáo mới, màn hình / màn hình LED trong suốt, cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các trung tâm mua sắm, làm cho chúng trông trong suốt, mát mẻ và thời trang với đầy đủ công nghệ.

Màn hình led trong suốt là gì?

Trọng lượng của màn hình LED thông thường trong các trung tâm mua sắm là trên 30kg / m3 và loại màn hình LED này có yêu cầu chịu tải cao đối với cấu trúc tòa nhà ban đầu. Vì vậy, trong xây dựng cần có kết cấu khung thép quy mô lớn, tốn nhiều thời gian và công sức.

Hơn nữa, do độ mờ quang học, màn hình LED thông thường là những mảnh màn hình tối khi chúng không sáng lên sau khi lắp đặt, sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của trung tâm mua sắm và chúng cản ánh sáng mặt trời và tầm nhìn, ảnh hưởng đến ánh sáng ban ngày.

Ngược lại, màn hình LED trong suốt sáng đẹp lại có yêu cầu tương đối thấp về khả năng chịu tải của các công trình. Nếu không có ánh sáng, nó sẽ không ảnh hưởng đến hình thức của tòa nhà.

Độ trong suốt cao đảm bảo yêu cầu chiếu sáng của các cấu trúc chiếu sáng như sàn nhà, mặt tiền bằng kính và cửa sổ trong các trung tâm mua sắm. Trong khi đó, màn hình LED trong suốt có khả năng tản nhiệt tốt, thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì.

Lưu ý khi thi công màn hình led trong suốt:

Khi thiết kế nội dung quảng cáo, có thể loại bỏ màu nền không cần thiết và thay thế bằng màu đen, sau đó chỉ hiển thị nội dung muốn hiển thị, như vậy phần thích hợp không phát ra ánh sáng khi quảng cáo là hiệu ứng trong suốt.

Phương pháp hiển thị này giúp giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng và tiêu thụ năng lượng, giúp tiết kiệm hơn 30% năng lượng so với màn hình LED thông thường.

Khi thiết kế nội dung quảng cáo, có thể loại bỏ màu nền không cần thiết và thay bằng màu đen, sau đó chỉ hiển thị nội dung muốn hiển thị, như vậy phần thích hợp không phát ra ánh sáng khi quảng cáo là hiệu ứng trong suốt.

Vách kính đóng vai trò là vật trang trí kiến ​​trúc hiện đại thời thượng, trang trí cho thành phố và làm đẹp hơn cho thành phố. Màn hình LED vách kính sử dụng với vách kính màn hình đang được thị trường ưa chuộng. Màn hình LED tường kính nổi bật so với nhiều sản phẩm trưng bày nhờ hiệu suất tuyệt vời về độ trong suốt cao, khả năng lắp đặt vô hình và tiết kiệm năng lượng xanh. Như vậy, làm thế nào để màn hình LED gắn tường kính đạt được hiệu quả hiển thị tốt hơn?

1. Thiết kế kính tiêu chuẩn

Kính là vật mang quan trọng để lắp đặt màn hình LED trong suốt, kích thước và hình dạng của chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hiển thị của màn hình LED tường kính. Khi lắp đặt màn hình trên mặt kính không đều và đặc thù, không chỉ thân màn hình cần phải tùy chỉnh với độ khó cao mà chi phí cũng cao. Khi thiết kế vách kính của các cửa hàng và tòa nhà, chủ sở hữu nên cố gắng sử dụng kính có kích thước đồng nhất và giảm việc sử dụng các hình dạng đặc biệt để giảm bớt khó khăn trong việc lắp đặt màn hình LED vách kính trong suốt và cải thiện hơn nữa độ trong suốt của màn hình. hiển thị trong suốt và đẹp hơn.

2. Chọn định nghĩa đúng

Định nghĩa là những gì ngành công nghiệp gọi là độ phân giải. Độ nét của màn hình LED thủy tinh trong suốt chủ yếu bị ảnh hưởng bởi diện tích màn hình và khoảng cách điểm ảnh. Diện tích màn hình càng lớn, khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ và độ nét càng cao. Chủ sở hữu có thể chọn định nghĩa thích hợp để đạt được hiệu quả kinh tế và áp dụng theo phạm vi khán giả thực tế và khoảng cách xem quảng cáo.

3. Điều chỉnh độ sáng

Mặc dù màn hình LED gắn tường kính trong suốt phát thông tin quảng cáo ra bên ngoài nhưng về bản chất nó là một loại màn hình LED trong nhà được lắp đặt ở môi trường trong nhà. Do quảng cáo ngoài trời cần độ sáng cao vào ban ngày và độ sáng thấp vào buổi tối nên lúc này cần điều chỉnh độ sáng.

Nhưng, tại sao nó lại được trình chiếu dưới dạng vách kính màn hình LED trong suốt ? Vào ban ngày, cho dù đó là một cửa hàng bán lẻ hay một tòa nhà, bức tường kính hiển thị hình ảnh quốc tế của nó với cảm giác thời trang và công nghệ.

So với những kiến ​​trúc xuất hiện khác, việc trưng bày loại vách kính này mang tính thương mại hơn. Sự kết hợp giữa ngành công nghiệp LED và nền kinh tế ban đêm đang trở nên gần gũi hơn, và các trung tâm thành phố và trung tâm thương mại trên khắp thế giới đã trở thành những địa điểm nổi tiếng mới của các thành phố.

Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại thương mại hiện nay, màn hình LED thủy tinh trong suốt đã trở thành yếu tố cốt lõi trong cạnh tranh trong ngành.

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về nhiều loại màn hình sáng tạo, LED HD có thể cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo các môi trường và ứng dụng lắp đặt khác nhau.

Ưu điểm khi lắp đặt màn trong suốt:

Do đó, các loại màn hình LED thủy tinh mỏng nhẹ trong suốt với khả năng lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm năng lượng và chống nước ra đời đúng thời điểm, phù hợp với mọi loại môi trường trong nhà và ngoài trời bao gồm các trung tâm mua sắm lớn, phòng kinh doanh, trụ sở chính, các hoạt động triển lãm và đài truyền hình, cung cấp cho người dùng một bữa tiệc hình ảnh tuyệt đẹp.

Giờ đây, màn hình LED thủy tinh trong suốt có tỷ lệ phối cảnh rất cao, không chỉ đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng và phạm vi góc nhìn của các cấu trúc chiếu sáng như giữa các tầng, mặt tiền và cửa sổ bằng kính mà còn đảm bảo chức năng phối cảnh và ánh sáng ban ngày ban đầu của các bức tường kính.

Và chúng không tốn diện tích, và các màn hình hiển thị ánh sáng có thể được dán trực tiếp lên tường kính mà không làm thay đổi cấu trúc tòa nhà.

Hơn nữa, chức năng của chúng mạnh mẽ hơn màn hình LED truyền thống. Màn hình LED thủy tinh trong suốt được tích hợp với các tòa nhà vào ban ngày và vào buổi tối, chúng có thể phát video, hình ảnh, văn bản và các nội dung khác giống như màn hình LED truyền thống và màn hình quá khổ đạt được hiệu ứng gây sốc hơn.

Ngoài ra, video màn hình LED trong suốt bằng kính giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt và bảo trì vì chúng không cần kết cấu khung thép. Việc lắp đặt và bảo trì trong nhà vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Hơn nữa, màn hình LED thủy tinh trong suốt có thể đạt được hiệu ứng hiển thị độc đáo, cho nền hiển thị trong suốt nên có thể làm cho hình ảnh quảng cáo như đang nổi trên vách màn hình thủy tinh, có đặc điểm là hiệu ứng quảng cáo tốt và hiệu quả nghệ thuật , và nó cung cấp cho khách hàng rất nhiều ứng dụng trong các tòa nhà vách kính, sân bay, khách sạn, trung tâm mua sắm, sân khấu, tất cả các loại ống thủy tinh, v.v.

Bảng giá màn hình led trong suốt:

  • P3.91-5: 65.000.000 vnd
  • P3.91-7.81: 41.000.000 vnd
  • P7.82-7.82: 35.000.000 vnd

Trên đây là báo giá màn hình Led trong suốt, đơn vị chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm màn hình Led trong suốt. Với chất lượng và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Lắp đặt và hỗ trợ trực tiếp từ đầu cho đến trong quá trình sử dụng.

Từ góc độ thị trường, việc tùy biến màn hình LED thủy tinh trong suốt đang trở nên phổ biến, do đó yêu cầu kỹ thuật cao hơn và sản phẩm cũng cần phải ổn định hơn. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp có thể đạt được khả năng tùy biến. Là một trong số ít doanh nghiệp có thể đạt được sự tùy biến, Công ty TNHH Quang điện tử Thâm Quyến LED HD đã cam kết nghiên cứu và phát triển các màn hình LED trong suốt độc đáo trước nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cố gắng đạt được sự phổ biến công nghệ và sản xuất hàng loạt. Chào mừng bạn đến đàm phán với chúng tôi để hợp tác.

DMCA.com Protection Status