#1 [QUAN TRỌNG] Lưu ý mua Màn hình led cong? Màn led cong là gì? Báo giá chi tiết?

Posted on Tin tức 951 lượt xem

#1 Ledhd.vn là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt  Màn hình led cong chuyên nghiệp nhất tại TPHCM và cả nước. Ngoài ra chúng tôi sẽ giúp bạn lưu ý được những điều quan trọng khi mua màn led cong – kèm Báo giá màn hình led cong giá rẻ nhất.

Tự hào với màu sắc chi tiết và độ tương phản siêu cao. Ledhd.vn mang đến cho bạn một màn led cong ( linh hoạt) nội dung cuộc sống thông qua sự tự do trong thiết kế, mang đến sự hiện diện nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật truyền thông.

Đặc điểm nổi bật màn hình led cong:

1. LDM LINH HOẠT:

Với LDM (Mô-đun màn hình LED) linh hoạt được thiết kế đặc biệt, dòng LAPE hỗ trợ độ cong lồi và lõm thực sự lên đến 1.000R. Điều này giúp tăng cường đáng kể tính linh hoạt trong thiết kế, cung cấp cho người dùng khả năng tạo ra màn hình cong thực sự.

2. NHIỀU SỰ LỰA CHỌN LOẠI SẢN PHẨM:

Dòng LAPE có 2 loại sản phẩm khác nhau về cách lắp đặt nguồn điện. Mỗi loại đều có những lợi ích riêng biệt, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn giữa hai loại dựa trên môi trường lắp đặt.

3. SẮC MÀU RỰC RỠ:

Dòng LAPE mang đến chất lượng hình ảnh sống động và đặc biệt thông qua một loạt các chi tiết màu sắc với độ tương phản sâu nhờ ‘Thuật toán tương phản động’ độc quyền của LG.

4. ĐỘ PHÂN GIẢI VÀ MÀU SẮC

Xử lý màu 16-bit cung cấp mức thang độ xám cao hơn, hiển thị độ sâu và mật độ màu mà không bị biến dạng, do đó tạo ra biểu hiện màu sắc sống động.

5. PHÁT HÌNH ẢNH MƯỢT MÀ, MỊN MÀNG

Tốc độ làm tươi cao của LG (3,840Hz) đảm bảo việc phát lại nội dung mượt mà. Hình ảnh không bị nhấp nháy giúp ngăn chặn các vạch đen xuất hiện khi quay video, cũng như gây mỏi mắt và mờ mắt cho người xem.

Ưu điểm màn hình led cong:

  • Thiết kế uốn cong độc đáo: Màn hình LED cong có thể dễ dàng uốn cong phù hợp với nhiều vị trí không bằng phẳng, mang tới vẻ đẹp nghệ thuật và mới lạ tới người xem.
  • Hình ảnh hiển thị ấn tượng: Màn hình LED cong có thể tạo hiệu ứng 3D cho nội dung trình chiếu của bạn, đem tới trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim cho người nhìn.
  • Góc nhìn rộng: So với màn hình LED phẳng, đặc biệt khi quan sát ở chính giữa màn hình.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các loại màn hình khác, màn hình LED cong có trọng lượng các module LED ghép nhẹ hơn. Do đó, việc vận chuyển và lắp đặt cũng trở nên thuận tiện và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
  • Độ bền cao: Các tấm module của màn hình LED cong có thể dễ dàng uốn dẻo mà không sợ bị gãy như loại module LED phổ thông. Do đó, màn hình LED cong có độ bền cao hơn và đồng thời cũng có khả năng chống chịu va đập cũng rất tốt.
  • Thu hút người xem:  Nhờ kiểu dáng mới lạ, mang đậm tính nghệ thuật mà mẫu màn hình LED này cũng dễ dàng gây ấn tượng với người xem.

Nhược điểm

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng màn hình LED cong vẫn còn những điểm hạn chế như sau:

  • Chi phí cao: Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của loại màn hình LED này. Do chưa được ứng dụng nhiều và công nghệ sản xuất phức tạp nên chi phí ban đầu của nó khá cao, gây khó khăn cho nhiều khách hàng khi muốn sở hữu.
  • Màu sắc hạn chế: Màn hình LED cong được thiết kế để có thể quan sát ở nhiểu góc độ hơn nên thông số màu sắc cũng phải điều chỉnh lại để phù hợp nhất với góc xem của người dùng. Chính vì thế, bảng màu của loại màn hình này cũng hạn chế hơn so với loại màn hình có thiết kế phẳng.
  • Tốc độ khung hình chậm: Vì hình ảnh hiển thị chuyển động theo đường tròn hoặc uốn cong. Vì thế nên tốc độ khung hình của nó thường chậm hơn so với màn hình khác.

Ứng dụng của modun led cong:

Các doanh nghiệp hiện nay đang có xu hướng sử dụng màn hình Led cong để quảng cáo trong các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Với diện tích rộng và khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng, việc sử dụng tại các địa điểm công cộng như vậy sẽ đem lại rất nhiều sự chú ý cũng như lợi nhuận tăng cao theo thời gian.

Ngoài ra, sử dụng màn hình tại các sân bay cũng rất hiệu quả, không những dễ dàng được lắp đặt tại các vị trí có tầm nhìn tốt, màn hình Led cong còn như một công cụ hiển thị thông tin, giờ bay cho hành khách.

Nhờ khả năng linh hoạt vốn có của loại màn hình này, bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó tại nhiều vị trí khác nhau, cùng với đó là đa số các lợi ích mà nó sẽ đem lại cho bạn trong quá trình sử dụng.

BẢNG GIÁ MÀN HÌNH LED CONG GIÁ RẺ:

Module led cong được sản xuất với kết cấu chịu lực và chịu biến dạng tốt hơn. Giá thành để sản xuất module led cong cũng cao hơn module phẳng thông thường. Chính vì vậy giá cho màn hình led cong từ loại module mới này cũng đắt hơn.

Ngoài ra có thể thi công màn hình uốn cong với thiết kế khung đặc biệt để lắp dạng module phẳng thông thường. Thi công màn hình cong dạng này sẽ bớt chi phí hơn, có thể chỉ bằng hoặc hơn màn hình led phẳng không đáng kể.

Để có thể biết được chi phí lắp đặt toàn bộ thì khách hàng cần liên hệ với nhân viên tư vấn để họ có được thông tin cụ thể về kích thước màn hình, địa hình thi công thực tế,… để có thể tính toán chi tiết hơn.

Tại sao nên mua màn led cong tại Ledhd.vn

Hãy liên hệ với chúng tôi – LedHD – tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Với sự ủy quyền từ đại lý màn hình LED thành phố, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ quảng cáo uy tín và hiệu quả nhất cùng với:

  • Dịch vụ hỗ trợ TƯ VẤN TỔNG THỂ các chiến lược quảng cáo
  • Dịch vụ HỖ TRỢ THIẾT KẾ nội dung, hình ảnh quảng cáo
  • Đội ngũ thi công triển khai quảng cáo NHANH CHÓNG và ĐÚNG HẠN
  • Chế độ BẢO HÀNH trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch
  • Ưu đãi CHIẾT KHẤU và HẬU MÃI hấp dẫn dành cho khách hàng